Định hướng Content marketing
Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014
Content marketing được dự đoán sẽ là chủ đề "hot" trong năm tới. Nhưng khoan hãy nói về tương lai, hãy cùng thiết kế web chuẩn seo nhìn lại tổng quan về content marketing và cách để làm content marketing hiệu quả.
Content marketing là gì?
Content marketing: Là hình thức marketing khởi tạo và phát tán nội dung hữu ích, liên quan trực tiếp đến khách hàng mục tiêu nhằm mục đích gây chú ý, tạo tương tác và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng – đem lại lợi nhuận cho công ty”.
Cách làm Content Marketing hiệu quả
Hãy tìm hiểu xem những nội dung nào được ưu thích nhất. Thường thì mọi người thích chia sẻ các thông tin về bản thân, cảm xúc hay các thông tin liên quan đến người chia sẻ, các sản phẩm, dịch vụ mới, cách sử dụng hay công dụng của 1 thứ gì đó.
Định hướng content marketing năm 2014
1. Thể loại đa dạng
Sự đa dạng sẽ là không thể thiếu trong định hướng content, nó giúp bạn trở nên khác biệt giữa biển thông tin Internet. Thông tin, hình ảnh hay video đều phải xuất hiện đều đặn trên các công cụ tìm kiếm. Video content được cho là sẽ phát triển mạnh mẽ vì tính giải trí, thân thiện và tương tác lớn.
Sự đa dạng sẽ là không thể thiếu trong định hướng content, nó giúp bạn trở nên khác biệt giữa biển thông tin Internet. Thông tin, hình ảnh hay video đều phải xuất hiện đều đặn trên các công cụ tìm kiếm. Video content được cho là sẽ phát triển mạnh mẽ vì tính giải trí, thân thiện và tương tác lớn.
2. Hình ảnh
Hình ảnh tạo sự tin tưởng cho khách hàng chính là các hình ảnh chất lượng cao, rõ nét. Khách hàng sẽ tin rằng bạn đang kinh doanh hợp pháp khi nhìn thấy những hình ảnh như vậy, hãy coi hình ảnh trên website của bạn như chính hình ảnh công ty của bạn vậy. Hãy tạo nên hình câu chuyện hấp dẫn, sinh động bằng những hình ảnh đẹp mắt, đây là 1 cách làm khôn ngoan nhằm thu hút khách hàng.
3. Chất lượng
Goongle đã cập nhật "thuật toán chim ruồi" trong thời gian gần đây nhằm cho ra những kết quả tìm kiếm dựa theo ý nghĩa của cả câu hỏi thay vì theo từ khóa khi người dùng tìm kiếm.
Hình ảnh tạo sự tin tưởng cho khách hàng chính là các hình ảnh chất lượng cao, rõ nét. Khách hàng sẽ tin rằng bạn đang kinh doanh hợp pháp khi nhìn thấy những hình ảnh như vậy, hãy coi hình ảnh trên website của bạn như chính hình ảnh công ty của bạn vậy. Hãy tạo nên hình câu chuyện hấp dẫn, sinh động bằng những hình ảnh đẹp mắt, đây là 1 cách làm khôn ngoan nhằm thu hút khách hàng.
3. Chất lượng
Goongle đã cập nhật "thuật toán chim ruồi" trong thời gian gần đây nhằm cho ra những kết quả tìm kiếm dựa theo ý nghĩa của cả câu hỏi thay vì theo từ khóa khi người dùng tìm kiếm.
Điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến SEO và digital marketing nhưng lại làm cho các doanh nghiệp phải chú trọng phát triển nội dung sao cho có chất lượng, đáp ứng được các câu hỏi của khách hàng 1 cách chính xác. Nội dung trang web phải được đầu tư hơn, thông tin chất lượng và đa dạng, mang lại giá trị thực chất, phát huy triệt để các chức năng của content marketing.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét